404

The page you were looking for could not be found. It might have been removed, renamed, or did not exist in the first place. Perhaps searching can help.

First Folio ของ วิลเลียม เชคสเปียร์

First Folio คืออะไร ทำไมจึงสำคัญต่อผลงานของ เชคสเปียร์ ผลงานทั้งหมดของเขาได้รับการกล่าวขาน แต่ถ้าไม่มีหนังสือเล่มนี้อะไรจะเกิดขึ้น ละครอีกหลายเรื่องอาจสูญหาย

บทสัมภาษณ์ Montag71 เจ้าของนิยายวายแฟนตาซีสุดฮอตมากมาย

แพลตฟอร์มนิยายออนไลน์ ทำให้เรารู้ว่านิยายที่มีคุณภาพไม่จำเป็นต้องมาจากนักเขียนชื่อดัง วันนี้จะขอพาไปรู้จัก “Montag71” นักเขียนนิยายวาย ผู้มากความสามารถท่านนี้

บทสัมภาษณ์ ภู่มณี ศิริพรไพบูลย์ ผู้เล่าชีวิตผ่านตัวอักษร

การนำเอาประสบการณ์ชีวิตมาสร้างสรรค์เป็นผลงาน คือสไตล์การจรดปลายปากกาของ ภู่มณี ศิริพรไพบูลย์ บทสัมภาษณ์ นี้จะพาผู้อ่านไปทำความรู้จักและร่วมค้นหาความหมายกัน

10 เรื่องเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ที่คุณอาจยังไม่รู้!

วาเลนไทน์ นั้นมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด บทความนี้จะพาผู้อ่านให้ได้รู้จักกับ 10 เรื่องในวันวาเลนไทน์ที่คุณอาจยังไม่รู้ รวมทั้ง 10 ของขวัญต้องห้ามใน วันวาเลนไทน์
Introduction: The Seven-Point Story Structure

Introduction: The Seven-Point Story Structure : โครงสร้างเรื่องราวเจ็ดจุด คืออะไรและทำงานอย่างไร

The Seven-Point Story Structure : โครงสร้างเรื่องราวเจ็ดจุด หรือ โครงสร้างเจ็ดจุด คืออะไร ทำงานอย่างไร จะใช้เพื่อสร้างเรื่องราวที่สนุกตื่นเต้นด้วยวิธีการไหน บทความนี้จะนำเสนอรายละเอียดทั้งหมด

แฟนตาซียุคกลาง คืออะไร มาทำความรู้จักกับวรรณกรรมประเภทนี้กันเถอะ

บทความนี้จะมาทำความรู้จักกับ แฟนตาซียุคกลาง หนึ่งในประเภทย่อยของ แฟนตาซี ที่หลายคนคุ้นเคย เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่อยากลองเขียนเรื่องราวแฟนตาซีใน ยุคกลาง

ลูก (ไม่) รักของ ‘พระเจ้า’

เรื่องสั้นของ อินดา ปาปิชา ทำให้มองเห็นภาพปัจเจกที่ต้องต่อสู้กับภาวะป่วยไข้ภายในเพียงลำพังโดยไม่อาจทานทน กระตุ้นให้ผู้อ่านระลึกถึงความตายที่ไม่อาจหลีกหนี

ห้ามพลาด 10 ที่เที่ยวพิษณุโลก เอาใจสายประวัติศาสตร์และธรรมชาติ

พิษณุโลก เมืองที่มีประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่สวยงามทั้งน้ำตก ภูเขาและโบราณสถานมากมายรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจึงขอแนะนำ 10 ที่เที่ยวพิษณุโลก เอาใจกันอย่างจุใจ

ประวัติน่ารู้ ตรุษจีน ประเพณีรับขวัญปีใหม่แดนมังกร 2566

ตรุษจีน คือหนึ่งในเทศกาลที่ทุกคนรู้จักกันดี แต่ทุกท่านทราบหรือไม่ว่าเทศกาลตรุษจีนนี้มีที่มากันอย่างไรแน่ มารู้ถึงประวัติของตรุษจีน ความเชื่อและข้อห้ามต่างๆกัน